HỘI THI SÁNG TẠO TRẺ CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 -2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện CV số 31 – PGDĐT – HĐTN ngày 8 tháng 3 năm 2023 của phòng GD & ĐT phối hợp với Huyện đoàn Krông Pắc V/v tổ chức cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng năm 2023;
Nhận được công văn và được sự chỉ đạo từ phía nhà trường, Liên đội đã đã lên kế hoạch triển khai cuộc thi sáng tạo trẻ cấp trường năm học 2022 -2023.
Sau gần một tháng phát động cuộc thi, liên đội đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia rất sôi nổi và hào hứng đến từ các bạn học sinh. Các em mang đến hội thi rất nhiều sản phẩm độc đáo, thể hiện khả năng sáng tạo, sự khéo léo từ đôi bàn tay, khối óc của mình, đây là một điều vô cùng tự hào của nhà trường nói chùng và của Liên đội nói riêng.
Ngày 3 tháng 4 vừa qua, Liên đội đã tiến hành thành lập BTC. BGK tổ chức chấm vòng sơ loại. Có tất cả 22 sản phẩm tham gia thi, 08 sản phẩm được BTC chọn vào vòng chung kết. Kết quả chung cuộc, cụ thể như sau:
Giải A thuộc về lớp: 4A, 3B
Giải C thuộc về lớp: 3C, 5A, 5C
Sản phẩm được liên đội lựa chọn tham gia dự thi cấp huyện đó là sản phẩm: Nét đẹp Tây Nguyên của lớp 3B và Bản sắc đại ngàn đến từ lớp 4A.
Cuộc thi để lại trong lòng các em những ấn tượng sâu sắc, là dịp để các em được giao lưu và học tập lẫn nhau.